Saturday, September 11, 2021

மேற்கில் சென்ற சௌராஷ்டிரர்கள் என்ன ஆனார்கள் ?

 


சௌராஷ்ட்ரா மக்களின்  இடப்பெயர்ச்சி வரலாற்றில் 32 கோத்திரத்தார் தென்னகம் நோக்கியும், 32 கோத்திரத்தார் பஞ்சாப்-ஐ தாண்டி இந்தியாவிற்கு கிழக்கிலும் பரவினர் என்ற குறிப்பு உள்ளது.  
பஞ்சாப் தாண்டி வாழச் சென்ற சௌராஷ்ட்ரா  மக்களை பற்றிய வரலாற்று குறிப்புதான் இப்பதிவு.  சுவாரஸ்யமாக உள்ள இக்குறிப்பிலிருந்து;  அங்கெல்லாம் நம் மக்கள் இப்போது என்ன நிலையில் இருக்கிறார்கள் என்று அறிய தொடர்ந்து படியுங்கள்.

பஞ்சாப் தாண்டி வாழ்ந்து வந்த சௌராஷ்டிரர்களில் ஒரு பெரும் பிரிவினர் மங்கோலிய படையெடுப்புக்கு பிறகு மீண்டும் சவுராஷ்டிரா திரும்பினார்.  அவர்களுக்காக பாதி ராஜ்ஜியம் கொடுக்கப்பட்டு அதுவே 'குர்ஜர் ராஷ்ட்ரம்' என்று அழைக்கப்பட்டு இன்று "குஜராத்" ஆக உள்ளது.  ஆனால் பாதி ராஜ்ஜியம் கொடுத்த சௌராஷ்டிராவை காணவில்லை. !!  சௌராஷ்டிரா குஜராத்தில் ஒரு பகுதியாக சுருங்கி விட்டது !

பஞ்சாப் தாண்டி கிழக்கில் சென்ற கத்ரி (கா2டி /காதி) சமூக மக்கள் பற்றி எழுத முற்படுகையில்,  உடனே சிலர் நாம் பேசும் அதே பாஷை அவர்கள் பேசுவார்களா ? என்று கத்தியை என் முகத்திற்கு நேராக நீட்டுகிறார்கள் !  

" அவ்ரே மாப்ளெக் சைனொ அம்டி மெனெத் ஜூக்கு ஒப்பாய் " என்று தமிழ் கலந்த   சௌராஷ்ட்ரி மொழியை கண்டிப்பாக பேசமாட்டார்கள்.! காரணம் மேற்கில் உள்ள பாகிஸ்தானிலும், ஆப்கானிஸ்தானிலும் தமிழ் இல்லை அல்லவா !

மற்றொரு காரணம், சௌராஷ்டிரத்தில் இருந்து புலம் பெயர்ந்தவர்கள் என்றாலும், கர்நாடகா கத்ரி சௌராஷ்ட்ரா மக்களின் மொழிக்கும், தமிழக சௌராஷ்ட்ரா மொழிக்கும் வேற்றுமை உள்ளது அல்லவா. ? அது போல தான் பஞ்சாபிற்கு கிழக்கில் மொழி ஓரளவு ஒற்றுமை பெறும்.  அவர்கள் தாங்களும் சௌராஷ்ட்ராவில் இருந்து புலம் பெயர்ந்தவர்கள் என்று  தொடர்ந்து  தங்கள் வரலாற்றை பதிந்து வருகின்றனர்.  அப்படி சௌராஷ்ட்ராவை  பூர்விகமாக கொண்டவர்கள் என்று கூறிக்கொள்ளும் மக்களை பற்றிய ஆய்வு கட்டுரையின் மொழிபெயர்ப்பு  இது. ( சௌராஷ்ட்ரா மக்களின் அகில இந்திய அளவிலான  வரலாற்று  தகவல்கள் இந்த தளத்தில் sourashtri.blogspot.com வேறு வேறு தலைப்புகளில் பல பதிவுகளாகஉள்ளது. புதிதாக படிப்பவர், முழு தகவல்கள் பெற  இத்தளத்தின் பிற பதிவுகளையும் படிக்க வேண்டுகிறேன். )

இது இருக்கட்டும்...

பஞ்சாப் தாண்டி ஆப்கான், மற்றும் அதன் கிழக்கு பகுதியில் அங்கேயே வாழ்ந்து வந்த காதி (கத்ரி) [சௌராஷ்ட்ரா கத்ரி / காதி (க்ஷத்திரிய சமூகம் ] எனப்படும் மக்களை பற்றிய ஆய்வு கட்டுரையை " காதி சமஸ்க்ரித் தீப் " என்ற ஆய்வு நிறுவனம் வெளியிட்டு உள்ளது.  

கதியாவார் என்று சௌராஷ்ட்ரா பகுதிக்கு எப்படி பெயர் வந்தது. காதி க்ஷத்திரியர்கள் வாழந்த பகுதி என்பதால் !   இதற்க்கு வரலாற்றில் கட்வாஸ் என்ற பெயர் அரபு ஈரான் வரலாற்று ஆசிரியர்களால் வழங்கப்பட்டு உள்ளது.   

//நன்றி :- கா2தி சமஸ்கிருத்  தீப் நிறுவனம்
தமிழாக்கம் : தெஸ்வான் பாஸ்கர், சேலம். //

ஒரு ஆப்கானிஸ்தானிய பழமொழி  -
" நீங்கள் உங்கள் கிராமத்தை மறந்தாலும், அதன் பழக்கவழக்கங்களை மறந்துவிடாதீர்கள். "
ஆப்கானிஸ்தானிலும் ஒரு பெரிய இந்து வேத கடந்த காலம் இருப்பதாக இன்று யார் கற்பனை செய்ய முடியும்? ஐந்தாம்-ஏழாம் நூற்றாண்டின் கட்டத்தில், மஹாயான புத்த மதத்தைப் பின்பற்றுபவர்கள்  அங்கு ஆதிக்கம் செலுத்தினர். ஜுன்பில் என்ற சமூகத்தை சேர்ந்தவர்கள் வாழ்ந்து வந்தனர்.  அவர்கள்  சூரியனை வணங்கினர்.  சூரியனை சௌரமான மதத்தின் அடிப்படையில் அழைத்து வழிபடும் ஜுன்பில் சமூகமும் அங்கே இருந்தது. சரியான  சிலை பாணி காந்தரின் பெயரில் உருவாக்கப்பட்டது. 10 ஆம் நூற்றாண்டு வரை இந்துக்கள் ஆட்சி செய்தனர். ராஜா ஜெய்பால் இந்தியா முழுவதிலுமிருந்து போரிட இந்துக்களை அழைக்கிறார். இந்துக்கள் தோற்றுப்போய் ஜெய்பால் தீக்குளித்தார். இந்த ஹிந்துஷாஹி அரசர்கள் அரேபிய தளங்களுக்கு எதிராக மூன்றரை ஆண்டுகளாக மோதினர், மேலும் அவர்களை  சிந்துவை கடக்க அனுமதிக்கவில்லை

இஸ்லாம் மற்றும் கிறிஸ்தவம்  பிறப்பதற்கு முன், கிழக்கின் வரலாற்றை நீங்கள் விரும்பினால், பார்ஷியா (ஈரான்) மற்றும் கிரேக்கர்கள்  பேரரசின் ஒரு பகுதியாக இருந்தனர், பின்னர் இந்த பகுதி சந்திரகுப்தா, அசோக், கனிஷ்காவின் ராஜ்யத்தில் வந்தது, நிறைய இருக்கிறது இந்து நாகரிகம் பற்றி எழுதப்பட்டது.
மேலும் இந்தியாவிலிருந்து சித்தியா வரையிலான வயல்களில் வாழ்ந்த க்ஷத்ரி(ய)  வம்சத்தவர் வாழ்வு குறிப்பு உள்ளது.  

நினைவில்  வரும் ஒரு குறிப்பு இங்கே:-
கத்வாஸ் மாகாணம் கஜினி பகுதியில் ஆப்கானிஸ்தானில் கா2தி3 (க2த்தி) என்ற பெயரில் அமைந்துள்ளது, அதன் மூதாதையர்கள் அலெக்ஸாண்டரை (சிகந்தர்) போரில்  சந்தித்தனர்.   அவர்கள் பூர்வீக பஞ்சாபைச் சேர்ந்தவர்கள் காதி சமூக சௌராஷ்டிரர்கள்.  மற்றும் அவர்கள் ஆப்கானின் கத்வாஸ் மாகாணத்தை விட்டு தெற்கு நோக்கிச் சென்றனர்.  அவர்கள் வேரூன்றி வாழ்ந்த பிறகு, ஒரு பரந்த பகுதி கத்தியவாட்  என்ற  பெயர் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. அந்த கதியாவார் எனப்படும்  கட்வாஸ் நிலப்பரப்பில், ஜிஜ்லாய் கபிலாவின் பக்துன் மக்கள் வாழ்ந்தனர். (கைபர் கணவாய் ).  
*ஆதார புத்தகம்: ஆப்கானிஸ்தானின் தொல்லை விளக்கம் சரிபார்ப்பு -1981*
*ஆப்கானிஸ்தான் மக்கள் -1880*
*ஆசிரியர்: ஹென்றி வால்டர் பெல்லெவ்*

யார் இந்த ஹென்றி வால்டர் பெல்லேவ் ? .... பிரிட்டிஷ் மருத்துவர் ஹென்றி பெலேவ் நசிராபாத்தில் பிறந்தார், அவரது தந்தை பிரிட்டிஷ் வங்காள இராணுவத்தில் கேப்டனாக இருந்தார், அவர் ஆப்கானிஸ்தானின் ஜலாலாபாத்தில் நடந்த சண்டையில் இறந்தார். எழுத்தாளர் பல பிரச்சாரங்களில் பங்கேற்றார் மற்றும் பாஷ்டோ மொழியின் அகராதியையும் செய்தார், காபூலில் தலைமை அரசியல் அதிகாரியாக நியமிக்கப்பட்டார் மற்றும் பல புத்தகங்களை எழுதினார்.
 ஆப்கான் கட்வாஸ்   மாகாணத்தில் காதி கலாச்சாரத்தை 2021 ஆண்டாகிய இன்று பின்பற்றுபவர்கள் சுமார் 10000 (பத்தாயிரம்) பேர் தாம் உள்ளனராம்.!  பலர் மதமாற்றத்திற்கும், போருக்கும் இலக்காகி இருக்கலாம். 

காதி (கத்ரி) என்பது க்ஷத்திரிய சமூகங்களில் ஒரு சமூகம், ஆனால் இதுபோன்ற பல குறிப்புகள் பெறப்படுகின்றன. ஆப்கான் கட்வாஸுக்கு முன்னால் உள்ள பகுதிகளில், அவர்கள் வரலாற்றில் ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளனர். இது பற்றி மீண்டும் மீண்டும் பார்க்கிறோம்.  தற்போது, ​​குதிரை சேணங்களுடன் வாழ்ந்த அவர்களிடம் என்ன குணங்கள் உள்ளன? அவர்களின் தற்போதைய நிலை என்ன என்பதைப் பற்றி கொஞ்சம் சுய சிந்தனை செய்து கொள்வோம். காதிஸ் சமுதாயத்தின் சிந்தனையாளர்கள் உண்மையான எழுத்தாளர்கள்,  இத்தகைய ஆங்கில எழுத்தாளர்களை தங்கள் வரலாற்றினை எழுத  ஈர்க்க முடிகிறது என்பதில் இருந்தே வரலாற்றில் காதி சமூகத்தின் இடம் கிடைத்து விடுகிறது.    உண்மையான பிரச்சினையை மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டும் .. பிராந்தியத்தில் தங்கள் அபிப்ராயங்களை விட்டுவிட்டு அட்டவணையில்லாமல், கெரில்லாப் போரில் சண்டையிட்டு, பெரும் சமரசம் செய்து நிலைமையை ஒட்டி அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறவும் அறிந்தவர்கள்.  அவர்களின் கடந்த காலம் என்பது உலகம் சுற்றிய வரலாறு  அல்லது  கற்பிப்பதற்கான  வரலாறு.!!  நீங்கள் கடந்த காலத்தைப் பார்க்கும்போது, ​​நீங்கள் கண்ணாடியைப் பார்த்து, நாம் கடந்த காலத்தின் உருவமாக மாறிவிட்டோமா அல்லது எதை மாற்ற வேண்டும், என்ன கற்றுக்கொள்ள வேண்டும், நாம் என்ன வரலாற்றில் இருந்து கற்றுக்கொண்டோம் என்று சிந்திக்க வேண்டும். 

தற்போதைய ஆப்கானிஸ்தான் பற்றி இப்போது பேசுவோம் : -
ஆப்கானிஸ்தானின் தற்போதைய மக்கள் தொகை நான்கு கோடி கூட இல்லை. எனவே அங்குள்ள காற்று மற்றும் நீர்,  மண்  எப்படி  இருக்கும் ?  அங்குள்ள மக்கள் பல நூற்றாண்டுகளாக போராட்டத்தில் இருக்க விரும்புகிறார்கள், அவர்கள் அமெரிக்கா, ரஷ்யா, பிரிட்டன், சீக்கியர், முகலாயர்கள், ராஜபுத்திரர்களுடன் மோதினார்கள். எதிர்ப்பதற்கு வேறு யாரையும் காணவில்லை என்றால். பின்னர் அவர்கள் உள்நாட்டு மோதலில் பக்தூன் / பஷ்டூன் சமூக  ஆப்கானியர்களை உருவாக்கினர்.

தற்போதைய சாதிகளில், ஆப்கானியர்கள் பதான் (பக்தூன்), தாஜிக், உஜ்பெக்கி, கிர்கிஜ், துர்கிமென், ஹசாரா (மங்கோலியன் செங்கிஸ்கான் சொந்த வீரர்கள்), பலுச்சி (மக்ரான் பகுதி). மேலும்  பதான்களில் இன்னும் ஒரு பழங்குடி அமைப்பு உள்ளது. ஈரானிய மற்றும் தஜகஸ்தானியர்கள் பஞ்ச்ஷீரின்  மக்கள், கலப்பினால் பிறந்த புதியவர்களின் (வாழ்க்கை முறையை  இடையூறாக காண்கிறார்கள், அவர்களுக்கு தங்கள் கலாச்சாரத்தை கற்று கொடுக்கிறார்கள்.. இந்த பறவைகள் பழிவாங்கும் வலுவான மனநிலையுடன் வெவ்வேறு சாதிகளில் பிரிந்துள்ளனர். பக்துன் சாதி தோற்றம் யார் என்பதில் பல கோட்பாடுகள் உள்ளன, இஸ்லாத்தை ஏற்றுக்கொள்வதற்கு முன்பு  பிற சாதியினருடன் இரத்த உறவு  கலந்தவர்கள், அவர்கள் " பஷ்டுனாவலி" என்ற சமூக நடத்தை விதிகளை ( தமிழக ஆபஸ்தம்ப சூத்திரம் போல ) இறுக்கமாக பின்பற்றினர். அந்த சமயத்தில்  அவர்கள் மதிக்கப்பட்டனர்,
ஆனால் இன்று அவர்களின் நிலை ? "பஷ்டுனாவலி" என்ற சமூக நடத்தைகளை கைவிட்டு, இஸ்லாம் மதத்திற்கு மாறி, மனித சமூக நடத்தை விதிகளை மீறியதால், பாகிஸ்தானின் பிரதமர் இம்ரான் கானாலேயே " பக்தூன் சாதி  உலகில் மிகவும் வெறுக்கப்படும் இனம்"  என்று கூறப்படும் நிலை. !

சமூகத்தின் விதிகள் / நடத்தை நெறிமுறைக்கு முக்கியத்துவம் உள்ளது.

மகாபாரதம் கூறுகிறது: வரலாறு முழு முயற்சியுடன் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும். வரலாறு மற்றும் பண்டைய பெருமையை அழிப்பதன் மூலம் அழிவு நிச்சயம்.  இது காதி சமூக வரலாற்றை படித்தால் உடனடியாக அறியலாம்.

தென்னக, தமிழக சௌராஷ்ட்ரர்கள் நிச்சயம் வரலாற்றை பாதுகாப்பார்கள். அதிலிருந்து கற்றுக்கொண்டு சமூகத்தை முன்னேற்றுவார்கள் என்று நம்புவோம்.  
நன்றி : Kathi Sanskrutideep Institute

இவ்வரலாற்றில் இருந்து பாடம் படித்தவர் யாராவது இருக்கிறார்களா ? ஆம் இருக்கிறார் ... அவர் பாண்டிச்சேரி மகரிஷி அரவிந்தர் !  அவர் எப்போது சௌராஷ்ட்ரா வந்தார் ? என்ன பாடம் கற்றுக்கொண்டார் ? அதை எப்படி செயல் படுத்தினார் என்பதை இந்த sourashtri.blogspot.com என்ற தளத்தில் தனியாக ஒரு கட்டுரை உள்ளது.  அதை படிக்க வேண்டுகிறேன்.  

2 comments:

tvmalaianbu said...

நல்ல தகவல்

Anonymous said...

Kontaktak 10k - 리미어 리그 토토토토토토토토토 betway login betway login 1xbet 1xbet 카지노사이트 카지노사이트 카지노 카지노 우리카지노 우리카지노 메리트카지노총판 메리트카지노총판 1XBET 1XBET 74 SWEET LEAGUE : PUBG - Online | LACBET